Điểm Tin Cập Nhật

THÔNG BÁO TỪ SBTN -Triệu con tim một tiếng nói


THÔNG BÁO TỪ SBTN - 
                                             Triệu con tim một tiếng nói

      Kính thưa quý đồng hương, quý hội đoàn, tổ chức, chính đảng, và quý cơ quan truyền thông bạn:

Sau khi phát động chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói” và lời kêu gọi của SBTN đến quý đồng hương và tất cả tổ chức, hộ
i đoàn trên khắp thế giới, đến nay, đã có hơn 30,000 đồng hương, nhân sĩ, chính giới ký tên vào thỉnh nguyện thư gửi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và các Quốc Gia Tự Do kêu gọi sự quan tâm và can thiệp trước tình hình vi phạm nhân quyền trầm trọng tại Việt Nam.

Đài SBTN cùng với các hội đoàn, cơ quan truyền thông, nhân ngày QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN 10 tháng 12 sắp tới, quyết định phát động phong trào vận động “NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM” qua chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói” để phản đối các bản án phi lý gần đây, đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải tôn trọng những quyền căn bản của người dân, đã được công nhận trong bản tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền mà Việt Nam đã ký kết.

Chúng tôi xin tha thiết kêu gọi qúy đồng hương trong và ngoài nước cùng tất cả các tổ chức trên toàn thế giới, hãy cùng hưởng ứng và tham gia cuộc vận động này qua những sinh hoạt sau đây:

1. Ký thỉnh nguyện thư gửi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và các Quốc Gia Tự Do để kêu gọi can thiệp trước tình trạng vi phạm nhân quyền và yểm trợ cuộc tranh đấu của đồng bào quốc nội. Đài truyền hình SBTN sẽ có một số thiện nguyện viên từ các hội đoàn, đảng phái sẽ cùng tham gia thỉnh nguyện thư gửi Liên Hiệp Quốc qua hệ thống internet. Số điện thoại để liên lạc là: 714-636-1121 Ext. 4120 nếu quý vị có những thắc mắc. Quý vị có thể ký thỉnh nguyện thư tại trang nhà:www.DemocracyForVietnam.net.

2. Cùng nhau mõi người chúng ta gọi điện thoại và gửi fax đến các Lãnh sự quán và Đại sứ quán của nhà nước CSVN trên toàn thế giới, phản đối chính sách đàn áp độc tài, thô bạo của chế độ hiện hành đối với các nhà yêu nước. Danh sách và số điện thoại của các Lãnh sự quán và Đại sứ quán Việt Nam đã có đăng trên website;www.sbtn.tv hoặc www.democracyforvietnam.net.

3. Kêu gọi quý đồng hương tại Nam California tham gia và yểm trợ cuộc xuống đường xin chữ ký của các đoàn thể trẻ vào ngày Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012 từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều tại khu thương xá Phước Lộc Thọ.

4. Tham gia tổ chức các cuộc biểu tình, thấp nến vào ngày 29, tháng 10 để phản đối cuộc xét xử hai nhạc sĩ yêu nước Việt Khang và Trần Vũ An Bình và đòi hỏi trả tự do cho họ. Tại miền nam California, vào lúc 5 giờ chiều ngày Thứ Hai, 29 tháng 10, một cuộc biểu tình, thấp nến sẽ được SBTN cùng các hội đoàn trong cộng đồng tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.

5. Kêu gọi đồng bào và các tổ chức khắp nơi trên thế giới đồng loạt tổ chức những sinh hoạt đấu tranh nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10 tháng 12, 2012. 

6. SBTN và chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói” sẽ tổ chức một cuộc tọa kháng, tuyệt thực 24-giờ trước Tòa Đại Sứ CSVN (cũng là nơi cư ngụ của quan chức CSVN) tại Washington D.C. từ 10 giờ sáng ngày Thứ Bảy, 8 tháng 12 đến 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật, 9 tháng 12.

7. Tham gia vào chuyến đi vận động hành lang tại Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày Thứ Hai, 10 tháng 12 (đúng Ngày Quốc Tế Nhân Quyền) nhằm vận động các Dân Biểu, Thượng Nghị Sĩ quan tâm và can thiệp cho tình trạng nhân quyền tại Việt Nam. 

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hợp tác của tất cả các cơ quan truyền thông, báo chí, hội đoàn, tổ chức để cùng tham gia phong trào này. Xin qúy đồng hương hãy cùng SBTN vận động cho Đồng Bào ta tại quê nhà được Tư Do & Công Bằng.

Hãy vì Quê Hương và Đồng bào, cùng nhau hưởng ứng cuộc vận động này.

Trân trọng

SBTN, cùng với sự tham gia và hỗ trợ từ:

Human Rights For VN PAC
Đảng Dân Chủ Nhân Dân
Đảng Việt Tân
Đài Truyền Hình SBTN
Đài Truyền Hình SET
Đài Truyền Hình VHN
Trung Tâm Băng Nhạc Asia
Đài Radio Bolsa / Radio San Jose
Đài Radio Tiếng Nước Tôi San Diego, Sacramento, Atlanta, Austin, Kansas City, Boston, Phoenix, và tại Úc Đại Lợi TNT: Adelaide, Melbourne, Brisbane va Sydney
Báo Viet Times Atlanta, Toronto

Ban Tổ Chức sẽ tiếp tục cập nhật danh sách các hội đoàn tham gia hỗ trợ cho chiến dịch. Muốn biết thêm chi tiết, xin vào trang nhàwww.sbtn.tv hoặc www.democracyforvietnam.net.

0 comments cho " THÔNG BÁO TỪ SBTN -Triệu con tim một tiếng nói "

Cho Ý Kiến Của Bạn

Newer Post Older Post
^Xem Lại Trên