Điểm Tin Cập Nhật

BlogRadio :PHIÊN TÒA XỬ BỌN CÔN ĐỒ HÀNH HUNG DÂN LÀNH VĂN GIANG


PHIÊN TÒA XỬ BỌN CÔN ĐỒ HÀNH HUNG DÂN LÀNH VĂN GIANG

Nghe tại đây

Dân Văn Giang phản đối tại phiên tòa
   

Quốc Huy:

  Sáng nay, 30-11 Toà án nhân dân huyện Văn Giang mở lại phiên toà xét xử nhóm côn đồ hành hung dân Xuân Quan, huyện Văn Giang. 

Hội đồng xét xử bắt đầu phiên tòa. Các bị cáo Nguyễn Tuấn Dũng (sinh năm 1977), Đinh Văn Huỳnh (sinh năm 1984) và ba người bị hại Lê Thạch Bàn, Đàm Văn Đồng, Đàm Văn Nghiệp có mặt. Luật sư Hà Huy Sơn là người bảo vệ quyền và lợi ích của người bị hại. Trước đó phiên toà hoãn do một bị cáo vắng có lý do được công an thông báo trước khi phiên toà bắt đầu.

Đông đảo người dân các xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao và các nhà báo, các blogger đã đến từ sớm để tham dự, đưa tin về phiên tòa. Phiên tòa được thông báo xét xử Công khai nhưng lực lượng công an không cho tất cả mọi người vào tham dự phiên tòa, rất đông phải đứng ngoài đường trước cổng toà án và nghe xử án qua Loa phát thanh. 

Trong khi chờ đợi Tòa nghị án và thông báo bản án , Quốc Huy đã có cuộc nói chuyện cùng Chị Dương Thị Xuân và Đồng Bào Văn Giang được chị Xuân và Đồng Bào cho biết như sau , mời quý vị nghe Radio: 

Nghe Tại Đây


Luật sư Hà Huy Sơn tranh tụng tại tòa

0 comments cho " BlogRadio :PHIÊN TÒA XỬ BỌN CÔN ĐỒ HÀNH HUNG DÂN LÀNH VĂN GIANG "

Cho Ý Kiến Của Bạn

Newer Post Older Post
^Xem Lại Trên